Tại Pizza Hut, chúng tôi phát triển và duy trì lịch sử lâu đời,
vững mạnh của thương hiệu dựa trên 5 giá trị cốt lõi, bất kể ranh giới về địa lý hay
văn hóa: Thể hiện đam mê Chúng tôi phục vụ khách hàng với lời chào và nụ cười chân thành. Đội ngũ Pizza Hut luôn đam mê và làm chủ công việc mỗi ngày. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ vô điều kiện và linh động điều chỉnh tùy theo thử thách để tìm ra giải pháp. |
|
---|---|
Không ngừng cải tiến
Chúng tôi coi cải tiến là thế mạnh cạnh tranh và là chìa khóa thành công tại bất kì thị trường nào. Cải tiến sản phẩm, chất lượng và trải nghiệm khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi nhằm thúc đẩy tăng trưởng và trở thành thương hiệu pizza hàng đầu. |
|
Trải nghiệm dễ dàng
Chúng tôi tin vào những ý tưởng đơn giản, thực tiễn và có tính ứng dụng cao. Tinh thần này giúp Pizza Hut luôn dẫn đầu cuộc đua để tạo ra những thiết kế có tính thấu hiểu, cho dù là quy trình vận hành tại cửa hàng hay toàn bộ trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi đơn giản hướng đến việc trở thành thương hiệu của mọi nhà, mọi lúc, mọi nơi. |
|
Xây dựng niềm tin
Chúng tôi đặt niềm tin là trung tâm của triết lý thương hiệu. Niềm tin dẫn đường cho thái độ của mỗi cá nhân tại Pizza Hut trong mọi tình huống, từ hợp tác giữa các bộ phận, phát triển nhân lực, hoặc xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Chúng tôi tin rằng sự gắn kết dựa trên niềm tin giữa Pizza Hut và các đối tác sẽ tồn tại lâu dài nhất. |
|
Hướng đến sự vượt trội
Chúng tôi hướng đến sự vượt trội trong mỗi trận đánh nhỏ để chiến thắng trong cuộc chiến lớn. Để trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường pizza, chúng tôi hiểu sự vượt trội trong mọi chi tiết sẽ đem đến thành quả vượt ngoài mong đợi. Là một phần của văn hóa tại Pizza Hut, "Vượt trội" không chỉ là một khái niệm lớn. Thay vào đó, giá trị này là cốt lõi trong mỗi con người của chúng tôi, trong mỗi công việc mà họ làm. |